Địa chỉ mua đồ đồng thờ cúng uy tín

Địa chỉ mua đồ đồng thờ cúng uy tín

Đồ đồng thờ cúng được sử dụng cách ngày nay hàng trăm năm,với phương pháp đúc thơ sơ mà người việt cổ cho ra những bức tượng bằng đồng hết sức tinh xảo một số còn lưu lại nguyên vẹn cho đến ngày nay.Hiện nay nhu cầu sử dụng đồ đồng thờ cúng khá nhiều vì công nghệ đúc bằng máy hỗ trợ nên giá sản phẩm vô cùng phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người dân hiện nay.

_Trên thị trường đồ thờ cúng bằng đồng hiện nay rất nhiều cửa hàng bán,và rất nhiều nơi sản xuất người mua hàng như lạc vào mê cung hàng chất lượng và kém chất lượng rất khó phân biệt nên người mua nếu không tìm hiểu kĩ thì dễ mua phải hàng nháy hàng giả .

_Khi cần mua các vật dụng trang trí bằng đồng trên bàn thờ ông bà tổ tiên nên tìm đến

 Địa chỉ mua đồ đồng thờ cúng uy tín ,tại các cửa hàng này thường làm đại lý phân phối chính thức nên chế độ bảo hành,đổi hàng khi có sự cố còn chu đáo,đặc biệt không có chộn lẫn hàng kém chất lượng vào các sản phẩm.Khi mua lư đồng tại đại lý cấp 1 sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn hướng dẫn nhiệt tình các sản phẩm được đóng hộp cẩn thận đảm bảo cho quá trình vận chuyển an toàn.

_Những địa chỉ bán đồ đồng thờ cúng uy tín.

+Trong muôn vàn các cửa hàng bán đồ đồng nổi trội nên thương hiệu ĐỒ ĐỒNG ĐẠI PHÁT được sản xuất bằng công nghệ đúc chân không với mẫu sáp nóng chảy,vỏ khuôn mỏng hoa văn 3 D tinh xảo sắc nét,mang đậm nét truyền thống của việt nam.

Đại lý cấp 1 phân phối sỉ lẻ đồ đồng thờ cúng có tại 3 hệ thống chính thức 532 Lý Thái Tổ Phường 10 Quận 10,TPHCM,DD:anh nguyện 0984.246.198  Trưởng phòng kinh doanh khu vực quận 10.369 Cộng hoà Phường 13 Quận Tân Bình,DD 0935.602.399 Anh Tuyển phòng kinh doanh khu vực tân bình.Khu vực phía Bắc Tổng đại lý phân phối toàn miền Bắc tại 68 Cầu Bươu Thanh Trì Hà Nội,DD:Anh Long ,DD:0987.613.899.

_Địa chỉ bán đồ thờ cúng bằng đồng đại phát chất lượng đến từng sản phẩm với sự áp dụng công nghệ máy móc vào sản xuất tạo nên một bức đột phá về chất lượng sản phẩm ,từng hoạ tiết hoa văn hết sức sắc nét đánh bóng kĩ lưỡng đồng thời được phủ lớp bảo vệ chuyên dụng không cần đánh bóng trong quá trình sử dụng.

địa chỉ mua đồ đồng thờ cúng uy tín

 Bộ lư đồng số 3 cao 48 cm 4 món giá 7 triệu.

_Lưu ý khi mua đồ đồng thờ cúng chính hãng.

Đối với đồ đồng đại phát có tên tuổi và uy tín với người tiêu dùng hơn 20 năm qua thì nét riêng biệt trên từng sản phẩm có độ khác  biệt lớn trước tiên độ sắc nét của sản phẩm không thể làm giả,nếu hoa văn 3 D thì đỉnh lư ở giữa hoa văn trước sau nổi khối,cặp chân nến hoa văn tứ linh dưới đế nổi khối ,bát hương cũng vậy hoạ tiết hoa văn nổi tinh xảo,đồng thời trên tất cả các sản phẩm đồng dapha chúng tôi phân phối đều có dán tem chống hàng giả thương hiệu DAPHA đồng thời đóng chữ chìm hoặc nổi trên từng sản phẩm.

 

Nơi bán đồ đồng đại phát uy tín

Giá bộ đỉnh đồng vuông quả đào cao 50 cm cơ bàn cho bàn thờ 1,35 m giá 9,5 triệu.

_Khi cần mua đồ thờ cúng trang trí bàn thờ gia tiên quí vị hãy đến với đại lý cấp 1 phân phối sỉ lẻ ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG để được mua các sản phẩm chính hãng giá tốt nhất ,bền vĩnh viễn với thời gian,uy tín niềm tin cho mọi khách hàng. 

+Ưu điểm của đồng đại phát là sáng,sang,bền,đẹp tinh tế khi bày trên bàn thờ gia tiên.

 ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG  chấp nhận các hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản.

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng truyền thống –  Tôn Vinh Văn hóa Việt!

Hotline (24/7): 0966.877.869_0987.613.899

Địa chỉ 1: 68 Cầu Bươu, Thanh Trì. Hà Nội

Địa chỉ 2: 532 Lý Thái Tổ.P10.Quận 10.HCM

Địa chỉ 3: 369 Cộng hoà.P13 Q.Tân Bình HCM

Điện thoại: 0966.877.869_0934.877.869

Email: dodongtruyenthong@gmail.com

 



Bài viết liên quan
Đồ đồng phong thửy
Đồ đồng phong thửy Đúc tượng đồng Lư đồng đại phát