Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng ở Bình Tân.

Nhu cầu mua đồ thờ bằng đồng tại quận Bình Tân khá cao vì đây là cửa ngõ phía tây của thành phố các khu dãn dân tập chung về đây nhiều nên các công trình nhà ở mới được xây dựng chính lẽ đó mà nhu cầu mua đồ thờ bằng đồng khá cao.Và một điều nữa là các tỉnh miền tây thường xuyên di chuyển nên trên TP tìm mua lư đồng về để thờ.

_Địa chỉ bán đồ thờ bằng đồng uy tín quận Bình Tân?

  • Đồ Đồng Truyền Thống là đại lý chính thức phân phối mặt hàng lư đồng đúc bằng máy thương hiệu nổi tiếng hơn 20 năm qua là đồng vĩnh tiến và Đồng Đại Phát và chúng tôi sản xuất trược tiếp các mặt hàng đỉnh đồng đúc thủ công của làng nghề nổi tiếng Đại Bái Bắc Ninh.
  • Địa chỉ 1:532 Lý Thái Tổ Phường 10 Quận 10 ,Địa chỉ 2:369 Cộng Hoà phường 13 Quận Tân Bình.
  • Tại Điểm cuối của quận Bình Tân có thể ghé nên địa chỉ số 2 là gần nhất,điểm giữa và đầu của Bình Tân,HCM ghé địa chỉ 1 có đầy đủ các mặt hàng đồ thờ bằng đồng.

_ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG cung cấp những gì?

  • Chúng tôi chuyên phân phối Đồ Đồng Đại phát và Đồng vĩnh tiến nhận đúc trực tiếp lư đồng thủ công và hạc bằng đồng.
  • Nhận chế tác tượng phật bằng đồng theo yêu cầu đúc tượng chân dung,nhận đúc chuông đồng uy tín chúng tôi cung cấp sản xuất rất nhiều mặt hàng đa dạng chuyên về chất liệu bằng đồng.
  • Doanh nghiệp chúng tôi có bề dầy kinh nghiệm về sản xuất các mặt hàng đồ đồng thờ cúng các kích thước với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao yêu nghề nên các sản phẩm chúng tôi sản xuất ra rất có hồn và chất lượng được người tiêu dùng đánh giá khá cao.

đúc hạc bằng đồng

Đúc hạc và đỉnh bằng đồng phục vụ thờ cúng tại đình chùa.

đúc lư đồng ngoài trời

Đúc đỉnh đồng thắp hương ngoài trời.

==>> Xem thêm để biết đúc tượng phật bằng đồng cúng chùa thường được sử dụng 

_Những hãng Đồ Đồng Thờ Cúng nào bền và Uy Tín?

  1. Đứng đầu về chất lượng và giá cả phải chăng là thương hiệu DAPHA đồng đại phát được sản xuất với dây truyền máy móc rất hiện đại bậc nhất hiện nay .Bằng nguyên liệu đồng vàng tinh khiết mẫu hoa văn nổi sắc nét tinh xảo hợp với xu hướng và túi tiền của người dân.

Bộ đồ đồng đại phát bán ở sài gòn

Bộ đỉnh đồng cao 61 cho bàn thờ 1,95 m bằng đồng vàng nguyên chất.

đỉnh đồng vuông quả đào

Bộ đỉnh đồng vuông quả đào đại phát cho bàn thờ 1.75 m 

  • Đồng đại phát là thương hiệu lâu năm nhiều người dân biết tới hàng trục năm qua đo chất lượng và giá sản phẩm luôn sáng bóng không cần đánh bóng hàng năm chế độ bảo hành cao.
  1. Đồ Đồng Vĩnh Tiến đúc bằng công nghệ vỏ khuôn mỏng với dây truyền máy móc hiện đại nên giá thành sản phẩm cung cấp ra thị trường rất hợp lý mà chất lượng đã được chứng minh 20 năm qua người tiêu dùng tin  tưởng sử dụng.Mẫu hoa văn trên các sản phẩm đồ đồng dựa theo mẫu cổ thờ cúng nên rất hợp với không gian thờ cúng người Việt.

đại lý đồng vĩnh tiến uy tín

Bộ đỉnh đồng vĩnh tiến cao 52 cm cho bàn thờ 1.55 m giao tại quận Bình Tân.

đỉnh đồng trái đào vĩnh tiến

Bộ đỉnh vuông trái đào Vĩnh Tiến cao 48 cm.

  1. Đồ đồng đúc thủ công được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với nguyên liệu tái chế nên ưu điểm là giá thành cũng khá rẻ,do được đúc thủ công nên các đường nét hoa văn khá cứng cáp đặc biệt dòng sản phẩm đồng đúc thủ công thường được làm màu giả cổ nên không chói quá khi để trên bàn thờ.

đồ thờ đúc thủ công ở Bình Tân

 Giao Bộ đồ thờ bằng đồng đúc thủ công ở quận BÌnh Tân.

  1. Đồng đỏ khảm vàng và bạc còn gọi là hàng khảm ngũ sắc mặt hàng đỉnh thờ này làm thủ công bằng chất liệu đồng đỏ trạm khảm các kim loại quí vào thường rất đắt bề mặt sản phẩm khá dày dặn và nặng nên thường có giá rất đắt trên thị trường.

Đồ Đồng khảm ngũ sắc

Bộ đỉnh đồng khảm tam khí đẹp.

_ Ưu điểm của đồ đồng thờ cúng đúc bằng máy.

  • Sản phẩm đúc bằng đồng nguyên chất màu thật của đồng đánh bóng bằng đồng máy nên rất sang mịn lớp bề mặt bên ngoài láng mịn và được phủ lớp bảo vệ chuyên dụng trên bề mặt do đó không cần đánh bóng luôn sáng trong khi sử dụng.
  • Đúc rời từng bộ phận sau đó ghép lại bằng ốc,đúc vỏ khuôn mỏng nên trọng lượng sản phẩm được giảm xuống đáng kể.Tất cả các sản phẩm đúc với độ chính xác cao nên các sản phẩm trăm cái như một về độ dầy đồng đều.
  • Có bảo hành dài hạn nếu lỗi của sản phẩm khi mua lư đồng đúc bằng máy nên hoàn toàn yên tâm vì có bề dày uy tín hàng trục năm được người tiêu dùng tin tưởng.

Khi cần mua đồ thờ bằng đồng ở các địa chỉ gần quận Bình Tân và các vùng lân cận hãy đến với Đại Lý Đồ Đồng Truyền Thống để được tư vấn và mua hàng uy tín chất lượng nhất.

==>> Xem ngay giá đúc chuông đồng ở HCM là bao nhiêu.

ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG  chấp nhận các hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản.

Chi tiết liên hệ: Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ.

Đồng truyền thống –  Tôn Vinh Văn hóa Việt!

Hotline (24/7): 0966.877.869_0987.613.899

Địa chỉ 1: 68 Cầu Bươu, Thanh Trì. Hà Nội

Địa chỉ 2: 532 Lý Thái Tổ.P10.Quận 10.HCM

Địa chỉ 3: 369 Cộng hoà.P13 Q.Tân Bình HCM

Điện thoại: 0966.877.869_0934.877.869

Email: dodongtruyenthong@gmail.com

.



Bài viết liên quan
Đồ đồng phong thửy
Đồ đồng phong thửy Đúc tượng đồng Lư đồng đại phát