Nên mua đồ thờ đại phát hay đồ thờ đúc thủ công.

Hiện nay sử dụng đồ đồng trong thờ cúng không xa lạ gì với người dân việt nam dù ít hay nhiều trên bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình cũng hiện hữu các sản phẩm đồ thờ bằng đồng.

-Trên thị trường có rất nhiều nơi bán những sản phẩm đồ thờ đúc bằng máy cũng như đúc thủ công người mua như lạc vào mê cung không biết nên mua những sản phẩm nào tốt và chất lượng về để thờ gia tiên.

_Chất lượng đồ thờ bằng đồng đại phát và Đồ Đồng đúc thủ công như thế nào?

-Nếu so sánh hai mặt hàng này mỗi cái đều có những ưu nhược điểm khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

-Ưu điểm của đồ thờ cúng đồng đại phát là đúc bằng đồng vàng bằng máy làm khuôn vỏ mỏng nên các đường nét hoa văn nổi khối sắc nét, bề ngoài được đánh bóng rất kĩ lưỡng bằng máy móc hiện đại và phủ lớp bảo vệ chuyên dụng nên sản phẩm dùng rất sáng không cần đáng bóng hàng năm.Đặc biệt giá thành khá rẻ nên được nhiều người lựa chọn.

-Khuyết điểm của đồng đại phát,không thể đúc theo yêu cầu,không đúc được cỡ lớn,không đúc được chất liệu là đồng đỏ,các sản phẩm hoa văn làm bằng máy nên các đường nét không có sự mềm mại như đúc thủ công.

-Ưu điểm của Đồ Đồng thờ cúng đúc thủ công là đúc được bằng hai chất liệu là đồng đỏ và đồng vàng có thể đúc theo yêu cầu với mọi mẫu  và mọi kích thước.Sản phẩm đúc bằng tay nên rất dày dặn cầm vào cảm giác rất nặng và chắc tay,độ bền là vĩnh viễn.Từng đường nét hoa văn có nét riêng của mỗi nghệ nhân đặc biệt hoa văn mềm mại.

-Nhược điểm là sản phẩm đúc thủ công bằng đồng vàng hay bị rỗ,hay xuống màu,giá thành cao hơn so với sản phẩm đồ thờ đúc bằng máy.

_Cách lựa chọn đồ thờ bằng đồng chất lượng .

-Đối với khách hàng mới mua đồ thờ lần đầu tiên nên tìm hiểu các hãng nổi tiếng như đồng đại phát,đồ đồng truyền thống để mua cho yên tâm.

-Để lựa chọn các sản phẩm đồ thờ bằng trực quan nhìn bề ngoài nếu là đồng vàng phải sáng vàng ,không bị rỗ,các sản phẩm bằng đồng đỏ cầm nên chắc tay đặc biệt mầu phải ánh đỏ mới là sản phẩm chất lượng.

-Thử sản phẩm bằng cách cào nhẹ vật cứng ở dưới đế các sản phẩm thông thường hàng chất lượng sẽ không cà được sâu vào sản phẩm.

_Nên mua đồ thờ bằng đồng đại phát hay mua đồ thờ đúc thủ công?

-Theo cách lựa chọn của từng người các sản phẩm đồ thờ muốn sáng vàng thì chọn đồng đại phát mà muốn màu trầm thì chọn loại đúc thủ công nhưng theo quan điểm cá nhân tôi thì nên chọn đồ thờ đúc bằng đồng đỏ bằng phương pháp thủ công nó có chất lượng bền vĩnh viễn tuy giá hơi cao hơn các mặt hàng khác 1 chút nhưng đáng đồng tiền bỏ ra để mua về trưng trên bàn thờ gia tiên.

>>> Xem thử bộ đồ thờ bằng đồng đại phát đầy đủ cho bàn thờ 1m75.

_Hình ảnh so sánh trực quan đồ thờ cúng đúc bằng máy và đồ thờ đúc thủ công.

 

đại lý phân phối đồng đại phát

Bộ đồ thờ bằng đồng đại phát sáng vàng tinh tế dùng cho bàn thờ 1m35. 

cửa hàng đồ thờ bằng đồng tại hcm

Bộ đỉnh vuông trái đào đại phát dùng cho bàn thờ 1m1.

đồ đồng thờ cúng đúc thủ công

Bộ đỉnh đồng cao 60 cm đúc thủ công dùng cho bàn thờ 1m55 giao tại Hải Dương. 

Bộ đỉnh đồng đỏ khảm ngũ sắc

Bộ đỉnh đồng đỏ cao 60 khảm ngũ sắc cao cấp.

Bộ đỉnh đồng đỏ phớt nỉ

Bộ đỉnh đồng đỏ phớt nỉ giao tại Bình Dương cao 60 cm.

đỉnh đồng đỏ khảm tam khí

Bộ đỉnh đồng đỏ khảm tam khí vàng và bạc cao 60 cm.

>>>>>> Địa chỉ bán đồ thờ cúng bằng đồng đỏ tại HCM uy tín

Sài Gòn:

DC 1 : 369 Cộng Hòa,Phường 13 Quận Tân Bình,HCM

DD:0934.877.869

 

DD:0935.602.399

DC 2 : 532 Lý Thái Tổ Phường 10,Quận 10,HCM

DD:0984.246.198

Hà Nội:

68 Cầu Bươu Thanh Trì,Hà Nội

DD:0962.979.869_0987.613.899

 



Bài viết liên quan
Đồ đồng phong thửy
Đồ đồng phong thửy Đúc tượng đồng Lư đồng đại phát