Địa chỉ thếp vàng uy tín HCM

Thếp vàng 9999 xưa thường được sử dụng dát vàng trên tượng thờ ngày nay cuộc sống kinh tế phát triển nên được sử dụng trong cả dát vàng nội thất.Với phương pháp dát vàng thủ công truyền thống độ bám của vàng là vĩnh viễn không sợ bay màu vàng.

Thếp vàng được trên chất liệu nào?

Đối với phương pháp thếp vàng theo lối thủ công thì thi công trên mọi chất liệu trong mọi môi trường kể cả tượng phật để ngoài trời.

_Cập nhật phương pháp thếp vàng truyền thống.

Lá vàng được sản xuất tại làng nghề kiêu kị đây là làng nghề duy nhất của việt nam sản xuất mặt hàng này,bởi vì qui trình sản xuất rất công phu và tỉ mỉ trải qua hơn 50 công đoạn mới cho ra được lá vàng mỏng để dán nên áo ngoài của tượng phật.Điều thú vị lá vàng quì kiêu kị chỉ truyền nam không truyền cho nữ do đó không nơi nào của Việt Nam có thể sản xuất ra được lá vàng 9999 cả.

-Công đoạn thi công thếp vàng cũng rất khó chỉ có những nghệ nhân có tay nghề cao và yêu nghề mới đảm nhiệm được công việc này.

-Thếp vàng quì 9999 truyền thống tóm tắt như sau,làm mịn bề mặt sản phẩm,lót sơn,cầm sơn dán vàng lá kín nên bề mặt tượng,quét mịn lá vàng bằng chổi lông thỏ.Tuy tóm tắt có vẻ đơn giản như vậy nhưng không phải ai cũng làm được dịch vụ thếp vàng ròng 9999.

_Top những địa chỉ thếp vàng uy tín hiện nay.

-Công ty Đồ Đồng Truyền Thống là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thếp vàng truyền thống tại đây có văn phòng tại Hà Nội và ở Sài Gòn nhận đến tận nơi thếp vàng theo yêu cầu,có đội ngũ tư vấn viên có nhiệt tình cho đáo có thể báo giá sản phẩm cần thếp vàng ngay khi nhận được hình ảnh cung cấp.

-Địa chỉ thếp vàng uy tín ở Sài Gòn liên hệ các chi nhánh sau:

Chi nhánh 1: 369 Cộng Hòa.P.13.Quận Tân Bình.Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 2 : 532 Lý Thái Tổ.p.10.Quận 10.Hồ Chí Minh

Địa chỉ thếp vàng ở Hà Nội tại 68 Cầu Bươu Thanh Trì Hà Nội

► Nên Xem Địa chỉ thếp vàng số 1 Việt Nam 

Vì sao nên chọn Đồ Đồng Truyền Thống thếp vàng tượng thờ?

-Công ty chúng tôi hội tụ các nghệ nhân dát vàng có tiếng của việt nam,nhiều kinh nghiệm làm rất có tâm nên các sản phẩm làm ra rất bóng mịn đẹp không mất đi cái hồn ban đầu của sản phẩm.Do được làm bằng phương pháp thủ công truyền thống lưu truyền từ xưa để lại nên độ bám cúa lá vàng trên từng sản phẩm rất chắc không sự bạc màu cùng thời gian.

Ưu điểm khi thếp vàng 9999 trên tượng thờ.

-Khắc phục các lỗi của tượng cũ,tạo lớp bảo vệ chống tác động của môi trường làm hư hỏng sản phẩm,có thể thi công dát vàng trên mọi chất liệu,độ bền rất cao ,đặc biệt dịch vụ thếp vàng 9999 uy tín tạo nên vẻ đẹp sang trọng của các bức tượng thờ giúp không gian thờ cúng thêm ấm cúng hơn.

_Một số hình ảnh tượng phật thếp vàng 9999 nét đẹp bền mãi cùng thời gian.

►Hãy xem những pho tượng thếp vàng nổi tiếng Việt nam.

 

dát vàng uy tín tượng phật tại chùa

Tượng địa tạng thếp vàng 9999 tại Hà Tĩnh.

Thếp vàng tượng thờ theo yêu cầu

Dát vàng tượng thờ tại điện ở Quảng Ninh.

tượng phật thếp vàng 9999 ở sài gòn

Dát vàng uy tín tượng phật ở Hồ Chí Minh.

Tham khảo video hướng dẫn thếp vàng tượng phật ở chùa.

 



Bài viết liên quan
Đồ đồng phong thửy
Đồ đồng phong thửy Đúc tượng đồng Lư đồng đại phát