Những lưu ý khi mua đồ đồng đại phát (DAPHA) không bị hét giá

Những lưu ý khi mua đồ đồng đại phát(DAPHA) không bị hét giá

Đồ đồng thờ cúng những năm gần đây được người dân sử dụng rất nhiều vì nhìn sang bền và đẹp giá cả hợp lý chính vì vậy cũng có rất nhiều cơ sở mở ra sản xuất mặt hàng đồ đồng này.

Trong số đó có đồ đồng đại phát là thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay có mặt trên thị trường hơn 20 năm qua được người tiêu dùng hay chọn đồ thờ mua về dùng.Công ty đồng đại phát lấy thương hiệu giao dịch là DAPHA đóng liền vào sản phẩm các mặt hàng lư đồng đại phát được chia làm hai loại sản phẩm.

_Loại 1 sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng có hoa văn không gian 3 chiều nổi khối rõ nét sắc xảo còn gọi ngắn gọn là lư đồng 3D,tất cả các hoa văn trên lư như mặt trước mặt sau trên nắp nổi hơn so với bề mặt nhẵn không có hoa văn,chân đèn đi kèm cũng có hoa văn tứ linh nổi tinh xảo.

-Mặt hàng lư đồng 3D được phân phối chính thức tại đại lý cấp 1 Đồ Đồng Truyền Thống tại đây có đầy đủ tất cả các mặt hàng đồ đồng phục vụ thờ cúng tâm linh,cũng như đủ các kích thước.

Ngoài ra khi mua lư đồng tại ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG còn được ưu đãi về giá rất tốt vào dịp cuối năm từ tháng 11 đến hết tháng 12 năm nào cũng vậy giảm giá lư đồng dapha 6-10% tuỳ vào giá trị đơn hàng,và các ưu đãi khác như giao hàng miễn phí ,nhận hàng mới thu tiền cho các khách hàng ở tỉnh nhận hàng trong vòng 24 Giờ.

_Loại 2 sản phẩm lư đồng có hoa văn không gian 2 chiều còn gọi là lư đồng 2D hoa văn chìm vào trong không nổi ra ngoài đối với mặt hàng này giá lư đồng thường rẻ hơn so với mặt hàng lư đồng 3D ,sản phẩm đồng đại phát 2D phải đặt hàng mới có.

Những lưu ý khi mua đồ đồng đại phát(DAPHA) không bị hét giá.

_Đối với tất cả các sản phẩm đồ đồng đại phát chính hãng được bảo hành 5 năm chính hãng Không mất phí bảo hành,ngoài ra được đại lý cấp 1 tặng thêm Hỗ trợ 5 năm bảo hành nữa nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chế độ hậu mãi chu đáo khi dùng đồ đồng thờ cúng DAPHA.

_Nhiều khách hàng đi mua lư đồng dapha tại các cửa hàng trôi nổi trên thị trường ,đại lý cấp 2,cấp 3 không chính thức,họ thường đặt công ty sản xuất hàng 2D để bán kèm vào sản phẩm 3D để bán giá chênh lệch và cạnh tranh về giá,chính vì vậy khách hàng tránh bị hét giá khi mua lư đồng nên tìm đến

Địa chỉ bán đồ đồng thờ cúng uy tín đại lý cấp 1 để mua đúng hàng đúng giá phục vụ tận tâm.

+ Cách nhận biết lư đồng đại phát 3D và 2d cho khách hàng mua lần đầu.

Hãng lư đồng đại phát mà đại lý cấp 1 ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG phân phối có lượng khách hàng mua là 90 % thương hiệu này chính vì độ bền chất lượng mới thu hút được người tiêu dùng quan tâm đến vậy.Một số lưu ý phân biệt hoa văn không gian 3 Chiều và 2 Chiều như sau:

 

Nhận biết lư đồng hoa văn 3D

Lư đồng không gian 3 chiều mặt sau nổi khối nhô hẳn so với thân lư rất rõ nét.

cách nhận biết lư đồng 3d

 Hoa văn trên lắp lư đồng 3D cũng nổi rõ nét.

phân biệt lư đồng thờ cúng tốt xấu

Lư đồng dapha hoa văn mặt trước cặp rồng song long trầu nguyệt.

_Đối với dòng sản phẩm lư đồng dapha 3 D điểm nổi bật hoa văn trước sau và trên lắp nổi sắc nét tinh xảo đúc bằng đồng vàng nguyên chất nên màu rất sáng và sang trọng cho không gian thờ cúng.

nhận biết lư đồng 2d

 Mặt hàng lư đồng 2d hoa văn không nổi nên so với thân lư.

Trên đây là Những lưu ý khi mua đồ đồng đại phát(DAPHA) không bị hét giá và cách nhận biết để quý khách có thể mua được bộ sản phẩm đồ đồng thờ cúng đẹp vừa với túi tiền đúng chất lượng không mua nhầm mà sản phẩm giá cao.

>>>>Xem thêm những qui định khi mua lư đồng được giảm 6-10%

VPGD:532 Lý Thái Tổ Phường 10 Quận 10 TP.HCM

VPGD:369 Cộng Hoà Phường 13 Quận Tân Bình ,TPHCM

DD:0962.979.869_0984.246.198_0935.602.399

Miền Bắc:

DC:68 Cầu Bươu Tân Triều Thanh Trì Hà Nội(gần bệnh viện K)

DD:0966.877.869_ 0987.613.899

Đồ đồng truyền thống xin cam kết:

– Sản phẩm tượng đồng chất lượng và đẹp nhất, giá thành rẻ nhất thị trường

– Phục vụ quý khách 24/7 tư vấn tận tình chu đáo.



Bài viết liên quan
Đồ đồng phong thửy
Đồ đồng phong thửy Đúc tượng đồng Lư đồng đại phát